Thuê Xe nâng hàng cần những gì cách thuê xe nâng hiệu quả

Điều tốt nhất bạn có thể làm trước khi thuê một forklift là để dành thời gian phát triển một kế hoạch hành động. Trước khi bắt đầu, bạn cần phải trả lời nhiều câu hỏi. Kế hoạch trước có thể tiết kiệm tiền bạc, thời gian và rắc rối. Dưới đây là một hướng dẫn từng bước hướng dẫn bạn thông qua các thông tin bạn cần để đảm bảo rằng bạn đang thuê Xe nâng phải để có được công việc làm.


cách thuê xe nâng hiệu quả
Thuê xe nâng hàng

Xác định trọng lượng nâng của công ty bạn

Xác định dung lượng cân. Có bao nhiêu trọng lượng xử lý và xử lý xe nâng yêu cầu? Khả năng chịu tải của xe nâng thường xuyên là khoảng 5.000 pound (2.268 kg). Khả năng chịu tải là một chi tiết quan trọng khi lập kế hoạch cho thuê xe nâng vì bạn không muốn trả tiền thuê nhà chỉ vì bạn thấy nó có thể không an toàn nhấc hàng hóa bạn cần để di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm được đóng gói như thế nào? Là nó trên khay hoặc ngồi trên sàn nhà? Có kích thước đồng phục hay không đều? Là sản phẩm cố định, tức là thu hẹp lại hoặc đóng đai? Hãy ghi lại thông tin này, vì bạn có thể cần các phụ kiện đặc biệt, chẳng hạn như phần đính kèm trống "Pickaxe và hàm" xử lý trống, phần mở rộng răng nĩa ("dép") xử lý các tải dài như tấm thạch cao.

Xác định chiều cao làm việc cần thiết của xe nâng

Xác định chiều cao xe nâng. Yếu tố tiếp theo để xem xét là chiều cao của xe nâng. Tương tự như trọng lượng, các phép đo phải chính xác nhất có thể. Ngã ba không chỉ cần đạt đến chiều cao nhất định (tùy thuộc vào yêu cầu của cơ sở của bạn), nhưng cũng phải có khả năng tăng trọng lượng tải của bạn lên chiều cao đó. Xe nâng hàng mà không thể chịu được trọng lượng hoặc nâng cao chúng vào chiều cao bên phải là cả hai thời gian hoang và tiền bạc, nhưng cũng nguy hiểm. Xe nâng có thể dễ dàng tip hơn khi nâng vật nặng ở độ cao lớn, có khả năng gây thiệt hại nghiêm trọng cho tài sản, thiết bị và nhân viên.

Xác định môi trường và mặt bằng làm việc

Xác định môi trường và mặt đất nơi xe nâng sẽ đi di chuyển. Làm xe nâng chạy trong kho, nhà máy, các công trình xây dựng, đăng nhập bãi, bến cảng? Môi trường xác định các loại xe nâng bạn cần-xe nâng hàng, xăng dầu tự nhiên xe nâng và nâng động cơ diesel và xe nâng nội bộ khác được linh hoạt trong không gian mở lớn trong nhà cũng như bê tông ngoài trời, nhựa đường hoặc sỏi, nhưng trong không gian hạn chế hoặc sản xuất thực phẩm, Máy nâng điện được yêu cầu để loại bỏ khí thải. Ngoài ra, cần có bao nhiêu bán kính quay và chiều rộng lối đi tối thiểu cần thiết để vận hành xe nâng? Nếu không gian thấp, xe nâng hạng nặng ba bánh cân bằng cung cấp tính di động hơn (mặc dù tại các chi phí của sự ổn định), và cho các lối đi, có rất nhiều loại xe nâng có thể đáp ứng nhu cầu lối đi của bạn-Reach nâng hàng, "Turn-tháp tải", và khớp nối nâng là loại phổ biến nhất.

Ngân sách có thể mua xe nâng

Đặt ngân sách. Cho thuê xe nâng không phải là rẻ, đặc biệt là mỗi ngày hoặc hàng tuần. Chuẩn bị để chi tiêu ít nhất $100 một ngày trên một tiêu chuẩn 5.000-pound xe nâng. Ngoài cho thuê, có những chi phí hoạt động như nhiên liệu (khí dầu mỏ hóa lỏng, xăng hoặc dầu diesel). Đối với chi phí thuê ước tính, hãy xem phần Mẹo.
Tính toán thời gian cần thiết để hoàn thành forklift. Bạn có cần một ngày, một tuần, một tháng hoặc nhiều hơn để thuê một xe nâng? Vào ngày bạn cần một forklift, đừng đi lạc vào hoặc liên hệ với đại lý của bạn để thuê một nâng. Một khi tất cả các ghi chú và đo đạc đã được hoàn thành, kế hoạch trước. Nếu bạn thuê lâu hơn thời gian, tỷ lệ hàng ngày sẽ giảm. Cũng hỏi về trả tiền làm thêm giờ. Hầu hết các thuê xe nâng được dựa trên 8 giờ mỗi ngày/40 giờ mỗi tuần/160 giờ mỗi tháng. Nếu bạn cần thêm thời gian, bạn thường sẽ bị tính phí thêm giờ.

Công ty thuê xe  uy tín

Cho thuê xe nâng từ các công ty có uy tín. Hầu hết các đại lý xe nâng thuê trên một hợp đồng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Lên lịch cho thuê của bạn ít nhất một tuần trước để chắc chắn rằng bạn có loại xe nâng bạn cần.
Công ty xe nâng có đào tạo vận hành lái xe nâng cho Bạn hay hông, Hay có nơi nào uy tín để cho công nhân của bạn đi học lái xe nâng hay không
Kiểm tra xe nâng. Cho thuê từ một đại lý đảm bảo thiết bị đáng tin cậy và chuyên gia có trình độ có thể đề nghị các thiết bị phù hợp cho tình hình của bạn. Tuy nhiên, như bạn làm khi thuê một chiếc xe, bạn có trách nhiệm kiểm tra thiệt hại trước khi thuê một Xe nâng. Ghi chép hoặc đính kèm một tờ giấy khác vào hợp đồng của bạn trước khi bạn rời đi. Khi sử dụng xe nâng, hãy nghĩ về nó như xe nâng của riêng bạn. Các đại lý sẽ tính thêm phí cho xe nâng bị hư hỏng tại thời gian trở về. 3
Chú thích hình ảnh đối với

Nhận xét