Chia sẻ khóa học bằng lái xe nâng mà tôi đã học

Chào các bạn hôm nay mình sẽ chia sẻ lại khóa học bằng lái xe nâng mà mình học tại trung tâm dạy lái xe nâng ở tp hcm, uy tín rẻ mình biết thêm nhiều kiến thức nữa.

Chia sẻ về bài học nâng cao bản thân của mình

Lang thang nhiều ngày trên internet lướt hết facebook, đến báo đài corona, được cái mình lại không thích chơi mấy trò Game liên quân gì gì đó, rồi chẳng hiểu sao vô tình đọc được bài hư hỏng xe nâng và cách khắc phục.
Quay lại bản thân mình, Mình là thằng chỉ được học hết lớp 12, đi làm công trình công nhân sơn nước, sau một thời buồn chán vì không có dư do không đủ chi tiền cơm nước, lại gặp thêm mấy ông nôi rủ rê bài bạc nữa.
Cuối cùng là một đứa thất nghiệp, sau một thời gian đi theo nghề ông chú làm bảo trì, Nhưng cũng hay Ổng bảo trì máy gì cũng biết. Nói máy gì cũng biết cho nó vui chứ nhưng cũng không phủ nhận điều đó.
Thời gian đi theo ổng cũng biết nhiều thứ lắm, Nhưng lương 1 đồng 3 cọc cũng chẳng có dư, mà quần áo lúc nào cũng lem lú.
Và một ngày đẹp trời mình đã tìm cho mình một công việc mới qua bài hư hỏng xe nâng mà mình đã nói trên, Đó là việc lái xe nâng, ừ mình thử làm xem cuộc đời nó ra sao.

Chia sẻ khóa học bằng lái xe nâng hàng

Bằng lái xe nâng là một loại chứng chỉ nghề sơ cấp, nó là một loại bằng nghề học nhanh nhất, ít tốn thời gian nhất, đều đặc biệt là không nhàn chán đối với Người như mình.
Và đúng là thật cho đến bây giờ công việc của mình còn hơn là nghề lái xe nâng.
Trung tâm dạy học bằng lái xe nâng tại tp hcm - Địa chỉ: 229 Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Mình vẫn còn lưu số điện thoại: 0989425403

Dưới đây là thông tin khóa học lý thuyết và thực hành lái xe nâng
Nội dung khóa học bằng lái xe nâng hàng



Mình không biết các trung tâm khác ra sao cả nhưng với riêng việc học kiến thức trên website của trung tâm là quá đủ dđể thấy như thế nào.
Còn nhiều bài đánh giá bình luận của học viên nữa, đủ hiểu là độ uy tín của trung tâm. Các bạn có thể xem phần bình luận tại hocxenang.com
Lưu ý: Các bạn là những người mới như mình, thì phải tìm hiểu thật kỹ chứ không vào làm lái xe nâng cho công ty một thời gian lại bị nhà nước thu hồi lại bằng.

Chuyện hy hữu nghề lái xe trong công ty

Vào làm lái xe nâng cùng các chiến hữu cùng công ty, Mình "hỏi mấy ông vào đây lái lâu chưa" - Trả lời: "được gần 1 năm rồi", Mình chỉ biết mím môi cười, không biết học ở đâu, còn trường hợp nữa là mấy ổng nộp bằng cho công ty, nhưng khi Nhà nước kiểm tra, công ty bị phạt, và phải mất tiền để đưa mấy ổng đi học.

Nhận xét